’ఈనాడు’ దిన పత్రిక ఆదివారం అనుబంధంలో…

[ ఇది నా ఈ బ్లాగులో నేను ప్రచురిస్తున్న 200వ టపా.

నవంబరు 2008లో ప్రారంభించబడిన ఈ బ్లాగు మూడున్నర సంవత్సరాలలో రెండు వందల టపాలతో, ముప్పదియైదున్నర వేల వీక్షణలతో  ముందుకు సాగిపోతున్నది.

నేను అంగీకరించిన వ్యాఖ్యలు, వాటికి నా సమాధానాలు కలిపి – మొత్తం వ్యాఖ్యల సంఖ్య ఇప్పటివరకు 881.

నా ఈ బ్లాగు పాఠక మిత్రులందరికి నా అభివందనాలను తెలియజేసుకొంటూ, మీ ఆశీస్సులతో మునుముందు మరిన్ని మంచి టపాలను అందించేందుకు నేను పునరంకితమౌతున్నానని తెలియజేయడానికి ఆనందిస్తున్నాను. ]

3 జూన్  2012   ’ఈనాడు’ దిన పత్రిక ఆదివారం అనుబంధంలో – ‘బాలవినోదిని’ శీర్షికలో నా బాల గేయం ఒకటి ప్రచురితమయింది. ఆస్వాదించండి. 

– డా. ఆచార్య ఫణీంద్ర 

6 వ్యాఖ్యలు (+add yours?)

  1. చిన్ని ఆశ
    జూన్ 04, 2012 @ 07:13:56

    అభినందనలండీ! చినుకు పాట పిల్లలు పాడుకోవటానికి ఎంతో సరదాగా బాగుంది.

    స్పందించు

  2. జ్యోతిర్మయి
    జూన్ 04, 2012 @ 16:45:13

    అభినందనలు ఫణీంద్ర గారూ…

    స్పందించు

  3. Dr.Acharya Phaneendra
    జూన్ 04, 2012 @ 21:30:57

    ’చిన్ని ఆశ’ గారు!
    జ్యోతిర్మయి గారు!
    అనేక ధన్యవాదాలు! అభివాదాలు!

    స్పందించు

  4. Sri
    జూన్ 04, 2012 @ 23:33:16

    200 Posts? wow! congrats andi! baala geyam baagundandi.

    స్పందించు

  5. Dr.Acharya Phaneendra
    జూన్ 05, 2012 @ 07:35:04

    Sri garu!

    Thank you very much!

    స్పందించు

  6. AYAAZ KHAN PATHAN
    జులై 29, 2012 @ 20:00:04

    eenadu your the BEST….regularly reading eenadu since 1977(when my age was 6 years old ).I LOVE EENADU….I LOVE EENADU….

    స్పందించు

స్పందించండి

