ద్వితీయ వార్షికోత్సవం

                        ఈ రోజు(25 Nov 2010)తో నేను తెలుగు బ్లాగులోకంలో ప్రవేశించి రెండేళ్ళు పూర్తయ్యాయి. ఈ రెండేళ్ళలో ఈ ‘ Dr. Acharya Phaneendra ‘ అన్న నా ప్రప్రథమ బ్లాగుతోబాటు, ’ నండూరి రామకృష్ణమాచార్య సాహిత్య పీఠం ’ , ’ మౌక్తికం ’ అన్న మరో రెండు బ్లాగులను కూడా ప్రారంభించి, నిర్వహిస్తున్నాను. ముఖ్యంగా, ఈ రోజు ఈ ‘ Dr. Acharya Phaneendra ‘ అన్న బ్లాగు జన్మదిన ద్వితీయ వార్షికోత్సవం.
                       ఇప్పటి వరకు దాదాపుగా 19,720 మందికి పైగా వీక్షకులు నా ఈ బ్లాగును దర్శించారు. అంటే సగటున సంవత్సరానికి పదివేల వీక్షణలు నా బ్లాగుపై ప్రసరించాయి.  ఈ రెండేళ్ళలో ఈ బ్లాగులో 127 టపాలను నేను ప్రచురించగలిగాను. ఆరు వందలకు పైగా వ్యాఖ్యలను (ఇందులో అత్యధికం ప్రశంసాపూర్వకమైనవి కావడం ఆ యా వ్యాఖ్యాతల సౌజన్యంగా, నా సౌభాగ్యంగా భావిస్తున్నాను) అందుకొన్నాను. అయితే, గత సంవత్సరం తో పోల్చి చూస్తే ఈ సంవత్సరం నేను తక్కువ టపాలను ప్రచురించడం జరిగింది. దీనికి కారణం … దైనందిన జీవితంలో నేను ఇతర సాహిత్య కార్యక్రమాలకు ఎక్కువ సమయం కేటాయించడమే. అలాగే, ఈ సంవత్సరం కొందరు వీక్షక సోదర, సోదరీమణుల ఆదరణకు నా బ్లాగు దూరమయిందన్న వాస్తవాన్ని అంగీకరించక తప్పదు. బహుశః నేను తెలంగాణోద్యమానుకూల రచనలు చేయడం దీనికి కారణమేమో! అలాగని, లౌక్యం ప్రదర్శిస్తూ … సత్య వచనం చేయకుండా, ధర్మ సమరం సలుపకుండా ఆత్మద్రోహం చేసుకోలేను కదా! తెలుగువాళ్ళంతా మట్టిగా విడిపోయినా, మానసికంగా కలసి ఉండాలని ఆకాంక్షించేవాళ్ళలో నేను అగ్రగణ్యుడను.
                         ఇనాళ్ళుగా నా ఈ బ్లాగును ఆదరిస్తున్న ప్రతి ఒక్కరికీ శతాధిక నమోవాకాలను సమర్పించుకొంటున్నాను. 
                              

                          సత్యం వద ! ధర్మం చర !!
                                               
                – డా. ఆచార్య ఫణీంద్ర

ప్రకటనలు

6 వ్యాఖ్యలు (+add yours?)

  1. కోడీహళ్లి మురళీమోహన్
    నవం 25, 2010 @ 22:15:27

    ద్వితీయవార్షికోత్సవ అభినందనలు.

    స్పందించండి

  2. Dr.Acharya Phaneendra
    నవం 26, 2010 @ 06:23:10

    Muralimohan garu!
    Many many thanks!

    స్పందించండి

  3. ఊకదంపుడు
    నవం 28, 2010 @ 00:14:34

    డా.ఫణీంద్ర గారూ,
    ద్వితీయ వార్షికోత్సవ శుభాభినందనలండీ.

    భవదీయుడు
    ఊకదంపుడు

    స్పందించండి

  4. ramnarsimha
    నవం 28, 2010 @ 15:22:37

    అభినందనలు.

    స్పందించండి

  5. కొత్తపాళీ
    నవం 29, 2010 @ 18:12:24

    అభినందనలు

    స్పందించండి

  6. Dr.Acharya Phaneendra
    డిసెం 01, 2010 @ 07:32:46

    VOOKADAMPUDU GARU!
    RAMNARSIMHA GARU!
    KOTTAPAALI GARU!
    MEE MUVVURIKI ANEKANEKA DHANYAVADALU!

    స్పందించండి

స్పందించండి

