నా ప్రేమ ప్రేమే కానిచో …

నా ప్రేమ ప్రేమే కానిచో …

[ తెలుగు గజల్ ]

రచన : డా. ఆచార్య ఫణీంద్ర

నా ప్రేమ ప్రేమే కానిచో

ఆ ప్రేమ సౌధమె కూలనీ !

నా గుండె గుండే కానిచో

అది మండి మసియై రాలనీ !          || నా ప్రేమ ||

తొలి చూపులోనే వలపును

నీ పైన జల్లుగ కురిసిన

నా కళ్ళు కళ్ళే కానిచో

అవి చితికి చిటపట ప్రేలనీ !             || నా ప్రేమ ||

నీ విరహమున మున్నీటిగా

కార్చానులే కన్నీటిని –

ఆ నీరు నీరే కానిచో

అది మురుగు కాల్వను తేలనీ !      || నా ప్రేమ ||

నీ పొందు కోరి తపించిన,

నిను పొందగోరి కృశించిన

నా తనువు తనువే కానిచో

అది వల్లకాటిని కాలనీ !                  || నా ప్రేమ ||

— *** —

ప్రకటనలు

5 వ్యాఖ్యలు (+add yours?)

  1. Bhaskara Rami Reddy
    నవం 21, 2009 @ 21:53:09

    చాలా బాగుంది ఆచార్యా.
    >>అది మురుగు కాల్వను తేలనీ కొంచెం ఇబ్బంది అనిపించింది.

    స్పందించండి

  2. డా || ఆచార్య ఫణీంద్ర
    నవం 21, 2009 @ 23:51:47

    రామిరెడ్డి గారు !
    ” తనువు వల్లకాటిని కాలనీ ” అనుకొనే భగ్న ప్రేమికునికి
    ’ మురుగు కాల్వ ’ అయితే ఏమిటి ? మరోటి అయితే ఏమిటి ?
    సరే ! మీ సెంటిమెంట్ మీది.
    మీకు నా ధన్యవాదాలు !

    స్పందించండి

  3. Bhaskara Rami Reddy
    నవం 22, 2009 @ 00:11:24

    ఆచార్యగారూ, అయ్యో అది నేను సెంటిమెంట్ తో వ్రాసింది కాదండి. బహుసా పూర్తిగా వ్యాఖ్యను వ్రాసి వుంటే బాగుండేది. నా వుద్దేశ్యం ఆ వాక్యం అక్కడ కవిత కు ఎందుకనో అమరినట్టు లేదనిపించింది. కాల్వ బదులు వేరే పదమేమేనా వుంటే బాగుండేదని అనుకున్నాను. ఇది నా అభిప్రాయము మాత్రమే.

    స్పందించండి

  4. Nutakki Raghavendra Rao
    నవం 27, 2009 @ 10:29:41

    ఆచార్యా! యీక్రింది పదాలు అధ్భుతంగా వున్నాయి…..but… కృషించిన …? మీ భావన….. కృశించిన అయితే యింకా బాగుండేదేమో..అభినందనలతో..నూతక్కి

    నీ పొందు కోరి తపించిన,
    నిను పొందగోరి కృషించిన
    నా తనువు తనువే కానిచో
    అది వల్లకాటిని కాలనీ !

    స్పందించండి

  5. Dr.Acharya Phaneendra
    నవం 28, 2009 @ 16:51:55

    రాఘవేంద్ర రావుగారు!
    ’కృశించిన’ యే Correct. Typographic Error ని సరిచేసాను.
    మీకు నా ధన్యవాదాలు!

    స్పందించండి

స్పందించండి

