పండంటి నా జీవితం …

పండంటి నా జీవితం …

( ప్రేమ గీతం )

రచన : డా. ఆచార్య ఫణీంద్ర

Love

పండంటి నా జీవితం
పలుకుతోంది స్వాగతం !  || 2 ||
నా గుండెలోన ఉండిపో –
నిండు వలపు కుండవై !           || పండంటి ||

నీ పేరు విన్న చాలు –
ఒళ్ళంత పులకరాలు !
నీ తోడు ఉన్న చాలు –
మురిపాలు నా పాలు !
నీ తోటి యుగళ గీతం –
హృదయంగమ సంగీతం !  || 2 ||
నా గుండెలోన ఉండిపో –
నిండు వలపు కుండవై !           || పండంటి ||

మన రెండు జీవితాలు
విరబూచినట్టి పూలు !
అవి ప్రేమ పరిమళాలు
వెదజల్లు వేన వేలు !
మన ప్రేమ కథా చరితం –
రస రమ్య సుధా భరితం !  || 2 ||
నా గుండెలోన ఉండిపో –
నిండు వలపు కుండవై !          || పండంటి ||

___ *** ___

ప్రకటనలు

8 వ్యాఖ్యలు (+add yours?)

  1. Giridhar Pottepalem
    అక్టో 25, 2009 @ 17:23:23

    చాలా బాగుంది.

    స్పందించండి

  2. మరువం ఉష
    అక్టో 25, 2009 @ 19:21:58

    హమ్మయ్య కాస్త నా బాణీ కనబడుతుంది 🙂 బాగుంది మీ వ్యక్తీకరణ ఆచార్యా..

    జంటకవితలుగా వ్రాసుకున్నవివి

    http://maruvam.blogspot.com/2009/05/blog-post_05.html
    http://maruvam.blogspot.com/2009/05/blog-post_16.html

    స్పందించండి

  3. డా || ఆచార్య ఫణీంద్ర
    అక్టో 25, 2009 @ 23:27:01

    గిరిధర్ గారికి ధన్యవాదాలు

    స్పందించండి

  4. padmarpita
    అక్టో 25, 2009 @ 23:53:13

    చాలా బాగుందండి! ఉషగారు లెస్స పలికితిరి సుమ!!:)

    స్పందించండి

  5. డా || ఆచార్య ఫణీంద్ర
    అక్టో 26, 2009 @ 19:08:11

    ఉష గారు !
    మీ బాణీ ఏమిటో తెలియదు గానీ, ఇది మాత్రం ఒక హిందీ సినిమా పాట బాణీకి వ్రాసుకొన్న పాట. ” విజయ్ పథ్ ” సినిమాలో ఉన్న ” ఆయేహో మేరీ జిందగీమే తుమ్ బహార్ బన్ కే … ” అన్న పాట అది. దాదాపు పదేళ్ళ క్రితం ఒక marriage day నాడు మా ఆవిడకు ఇష్టమైన ఆ హిందీ పాట రాగంలో ఈ తెలుగు పాటను వ్రాసి, ఆమెకు present చేయడం జరిగింది. అందుకే ఇది నేను వ్రాసుకొన్న పాటలలో నాకు ప్రత్యేకంగా గుర్తుండిపోయే పాట !
    మీకు నా ధన్యవాదాలు !

    స్పందించండి

  6. డా || ఆచార్య ఫణీంద్ర
    అక్టో 26, 2009 @ 19:11:48

    పద్మార్పిత గారు !
    ధన్యవాదాలు !

    స్పందించండి

  7. tvgupta
    అక్టో 27, 2009 @ 18:40:43

    mee kavitha nachindi, mee photo rasikatvam nachindi, mee javabullo mee udharatvam nachindi.

    స్పందించండి

  8. డా || ఆచార్య ఫణీంద్ర
    అక్టో 30, 2009 @ 19:35:33

    T.V. గుప్త గారు !
    కృతజ్ఞతలు !

    స్పందించండి

స్పందించండి

