“ద్విసహస్ర సందర్శనోత్సవం”

“ద్విసహస్ర సందర్శనోత్సవం”
________________________________

namaste

ప్రారంభించిన మూడు నెలలలోపే వేయి మంది సాహితీ ప్రియులు నా బ్లాగును దర్శించగా, “సహస్ర దర్శనోత్సవం” జరుపుకొన్న విషయం మీకందరికీ విదితమే! ఇప్పుడు మరో ఇరవై ఐదు రోజుల్లోనే మరో వేయి మంది సాహితీ ప్రియులు నా బ్లాగును సందర్శించారు. “శివ రాత్రి” పర్వదినం(23-02-2009) నాడు నా బ్లాగు “ద్విసహస్ర సందర్శనోత్సవం” జరుపుకోవడం ఎంతో ముదావహం. ఆ రోజు నా బ్లాగు రెండు వేల ’హిట్ల’ సంఖ్యను దాటి, మరింత వేగంగా ముందుకు దూసుకుపోతూ ఉంది. ఈ ఇరవై ఐదు రోజుల్లో ఎంతో మంది పాఠకులు నా టపాలకు స్పందించి గౌరవప్రదమైన వ్యాఖ్యలను చేసారు. వాటిలో ముఖ్యమైనవి –

చింతా రామకృష్ణారావు గారు “వృక్ష కావ్యం” పై :
“మీ వృక్ష కావ్యం యదార్థ దర్పణంగా పరిఢవిల్లుతోందనడంలో సందేహం లేదు. చక్కని భావుకత. అభినందనలు.”

సత్యనారాయణ గారు “మార్నింగ్ కాఫీ” పై :
“కవిత బాగుంది. వారాంత దాంపత్యాలు చేస్తున్న ప్రస్తుత ఐ.టి. ఉద్యోగుల గురించి చక్కగా చెప్పారు.”

పద్మార్పిత గారు “మార్నింగ్ కాఫీ” పై :
“చాల చాల బాగా వ్రాసారు. ఇది కవిత కాదు, ఐ.టి. ఉద్యోగుల జీవన దర్పణం…”

రానారె గారు “మార్నింగ్ కాఫీ” పై :
“లిఫ్టులో దిగేప్పుడు కలిగే అనుభూతిని మీరు వర్ణించిన తీరు ఆత్మలను పలికించేదిగా ఉంది. అద్భుతమైన కవిత.”

నరసింహారావు మల్లిన గారు “నీలి కురుల నీడలో” పై :
“మీ కవితా మాధురిలో నా హృదయం కరిగింది.”

సుభద్ర గారు “అశ్రు నివాళి” పై :
“బాగుంది ఫణిగారు! ముఖ్యంగా లాస్ట్ సెంటెన్స్ – ’భారత కీర్తి మహాకావ్యంలో…’ – సూపర్ గా ఉంది.”

పద్మార్పిత గారు “చికునుగునియ” పై :
“చికునుగునియ వచ్చినవారు కూడ చిరునవ్వు నవ్వెదరు మీ పద్య కవితను చదివి … బాగు బాగు !!!!

వారందరికీ పేరు పేరునా కృతజ్ఞతలు.

గణాంకాలు:

అత్యధికంగా వీక్షకులు దర్శించిన రోజులు:
dt.08-02-2009 : 111
dt.16-02-2009 : 87
dt.23-02-2009 : 86
dt.15-02-2009 : 81

అత్యధికంగా వీక్షకులు దర్శించిన వారం:
1st Week of February 2009 : 313
2nd Week of February 2009 : 298
3rd Week of February 2009 :260

ఈ ఇరవై ఐదు రోజుల్లో దర్శించిన
వీక్షకుల సంఖ్య : 1052

ఉత్తమ టపాలుగా గుర్తింపు పొందినవి:
“సాక్షి-ఫన్ డే లో”
(“అశ్రు నివాళి” కవిత) : 120
“Morning Coffee” : 108
“నీలి కురుల నీడలో” : 53
“వృక్ష కావ్యం” : 52

నా బ్లాగు “ద్విసహస్ర సందర్శనోత్సవం” జరుపుకొంటున్న శుభ వేళ – అనేక మార్లు నా టపాలను “వేడి టపాల”లో, నా బ్లాగును “వేడి బ్లాగుల”లో ఉంచిన “వర్డ్ ప్రెస్” వారికి, “కూడలి” వారికి, “జల్లెడ” వారికి, “జాలము” వారికి, “హారం” వారికి, “బ్లాగు కుటీ” వారికి, “బ్లాగ్ అడ్డ” వారికి, “నా కిష్టమైనవి”లో ఉంచే “నరసింహ (వేదుల బాలకృష్ణ మూర్తి)గారికి, ముఖ్యంగా శివ రాత్రి పండుగ రోజు “శివాత్మకమ్” అన్న నా కవితను అన్ని బ్లాగుల ప్రక్కన ప్రత్యేకంగా ఉంచి గౌరవించిన ’హారం’ భాస్కర రామి రెడ్డి గారికి నా శతాధిక కృతజ్ఞతాభివందనాలు.

– డా.ఆచార్య ఫణీంద్ర

ప్రకటనలు

4 వ్యాఖ్యలు (+add yours?)

  1. జ్యోతి
    ఫిబ్ర 24, 2009 @ 12:43:38

    ఆచార్య ఫణీంద్రగారికి ,,

    అభినందనలు. మీ బ్లాగు సందర్శకులు దినదిన ప్రవర్దమానవ్వాలని మనఃపూర్వక ఆకాంక్ష…

    జయీభవ…

    స్పందించండి

  2. Dr.Acharya Phaneendra
    ఫిబ్ర 24, 2009 @ 19:04:29

    Thank you Jyoti garu !

    స్పందించండి

  3. durgeswara
    ఫిబ్ర 24, 2009 @ 20:18:42

    subhaakaamkshalu

    స్పందించండి

  4. Dr.Acharya Phaneendra
    ఫిబ్ర 24, 2009 @ 22:28:39

    Thank you Durgeswara garu !

    స్పందించండి

స్పందించండి

