నీలి కురుల నీడలో …

(ప్రేమికుల దినోత్సవం సందర్భంగా తెలుగు వారందరికి శుభాభినందనలతో…)

నీ నీలి కురుల నీడలో …(లలిత గీతం)
——————————
రచన: డా.ఆచార్య ఫణీంద్ర
———————
neeli-kurula-15
నీ నీలి కురుల నీడలో
నిదురించనీ నన్ను –
నీ పాల మనసు మేడలో
నివసించనీ నన్ను –

నీ ఆశల పందిరిలో
చిగురించనీ నన్ను –
నీ ఊహల పల్లకిలో
విహరించనీ నన్ను –

నీ సోగ కనుల సైగతో
కదలాడనీ నన్ను –
నీ లేత పెదవి పలుకుకు
తల ఊచనీ నన్ను –

నీ అడుగులోన అడుగు వేసి
నడయాడనీ నన్ను –
నీ ఒడిలో తుది శ్వాసను
విడనాడనీ నన్ను –

ప్రకటనలు

3 వ్యాఖ్యలు (+add yours?)

  1. narasimha rao mallina
    ఫిబ్ర 14, 2009 @ 02:41:51

    నీ నీలి కురులలో
    నా చూపే చిక్కడింది
    మీ కవితా మాధురిలో
    నా హృదయం కరిగింది

    స్పందించండి

  2. Mahesh
    ఫిబ్ర 14, 2009 @ 08:38:31

    hi.. simple and superb 🙂

    స్పందించండి

  3. Dr.Acharya Phaneendra
    ఫిబ్ర 14, 2009 @ 18:03:44

    నరసింహారావు గారికి, మహేశ్ గారికి ధన్యవాదాలు
    – డా.ఆచార్య ఫణీంద్ర

    స్పందించండి

స్పందించండి

