“సహస్ర దర్శనోత్సవం”

సహస్ర దర్శనోత్సవం
———————-

నవంబర్ 2008 లో ప్రారంభింపబడిన నా ఈ బ్లాగును ఇప్పటి వరకు(మూడు నెలలలోపే)- వేయి మందికి పైగా సాహిత్య ప్రియులు దర్శించారు. కొంత మంది స్పందిస్తూ, మంచి మంచి వ్యాఖ్యలను వ్రాసారు.
namaskar
గణాంకాలు :
—————–
అత్యధికంగా వీక్షకులు దర్శించిన రోజులు:
dt. 9-11-2008 :65
dt. 5-1-2009 :59

అత్యధికంగా వీక్షకులు దర్శించిన వారం:
3rd week of january 2009 : 197

అత్యధికంగా వీక్షకులు దర్శించిన నెల:
December 2008 :560

ఉత్తమ టపాలుగా గుర్తింప బడినవి:
ఒబామ(శ్వేత సౌధంలో కృష్ణ వజ్రం):94
About(నా పరిచయం):69
పానీ పూరీ:56

ఉత్తమ వ్యాఖ్యలు:

“వీధి దీపం” కవితపై పద్మార్పిత గారు:
“ఫణీంద్ర గారు…మీ కవిత చదివి మా ఇంటి ముందున్న వీధి దీపాన్ని చూస్తే నాతో మాట్లాడినట్లుందండి. చాలా బాగుందండి మీ కవిత.”

“పానీ పూరీ” కవితపై సుభద్ర గారు:
“ఫణి గారు…నాకు ఇష్టం అయిన చాట్! ఇలా నోరూరిస్తే ఎలాగండి? అబ్బా.. నోరూరుతుంది.”

వీరికి నా ప్రత్యేక ధన్యవాదాలు.

నా ఈ బ్లాగు “సహస్ర దర్శనోత్సవం” జరుపుకొంటున్న శుభ వేళ…..అనేకమార్లు నా టపాలను “వేడి టపాల”లో, నా బ్లాగును “వేడి బ్లాగుల”లో ఉంచిన “వర్డ్ ప్రెస్” వారికి,”కూడలి” వారికి,”జల్లెడ” వారికి, “జాలము” వారికి, సాహితీ ప్రియులందరికి కూడ నా అనేకానేక ధన్యవాదాలు.
– డా. ఆచార్య ఫణీంద్ర

ప్రకటనలు

స్పందించండి

